Toggle navigation
Home
โครงสร้าง
ประวัติสำนัก
ปรัชญา/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์สำนักฯ
การบริหารงานของสำนัก
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างการบริหารงาน
คณะกรรมการประจำสำนักฯ
คณะกรรมการบริหารสำนักฯ
ทำเนียบผู้อำนวยการสำนักฯ
บุคลากร
ผู้บริหาร
บุคลากรงานบริหารและส่งเสริมวิชาการ
บุคลากรงานบรรณสารและส่งเสริมการเรียนรู้
บุคลากรงานพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล
บุคลากรทำความสะอาด
ข่าวสำนัก
งานสำนัก
e-Learning ปี 68
การจัดการความรู้ (KM)
รายงานการประเมินตนเอง SAR
รายงานการศึกษาตนเอง SSR
รายงานประจำปี
รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำ
ปฏิทินปฏิบัติงานสำนัก
ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์คอมพิวเตอร์
ความพึงพอใจต่อการให้บริการของศูนย์วิทยบริการ
คู่มือเผยแพร่ บุคลากรระดับชำนาญการ
ISO
บริการหอสมุด
บริการของศูนย์วิทยบริการ(หอสมุด)
บริการ(ยืม)หนังสือแบบอัตโนมัติ
บริการ(คืน)หนังสือแบบอัตโนมัติ 24 ชม.
เปลี่ยนรหัสผ่านการเข้าใช้ระบบ
(ยืมต่อ)ออนไลน์
สถิติผู้ใช้บริการ
สหบรรณานุกรม UCTAL
ฐานข้อมูลกฤตภาคออนไลน์จังหวัดลำปาง
ฐานข้อมูล สกอ. บอกรับ
วิธีการสร้าง VPN เชื่อมต่อจากภายนอก
ระบบเผยแพร่ผลงานวิชาการ
บันทึกรายการหนังสือ
ข้อมูลกลุ่มประเทศอาเซียน
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ฟรี
E-Library(e-Book)
IG Library
The 1 Book Library
บริการศูนย์คอมฯ
ห้องบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์
สอบวัดทักษะดิจิทัล digital Literacy
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
สำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
สมัครอบรมออนไลน์
สารสนเทศการอบรม
ระบบ Moodle
คู่มือการติดตั้งซอฟต์แวร์ Windows 10 ,Office
ARIT ITA
ขั้นตอนการให้บริการประชาชน
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Home
ขั้นตอนการให้บริการประชาชน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ขั้นตอนการให้บริการประชาชน
รายการ
รายละเอียด
ขั้นตอนการปฏิบัติงานการให้บริการยืม-คืนหนังสือ
Download
ขั้นตอนการปฏิบัติงานการรับ-ส่งหนังสือราชการ
Download
ขั้นตอนการปฏิบัติงานการประชาสัมพันธ์ข่าวบนเว็บไซต์มหาวิทยาลัย
Download
ขั้นตอนการปฏิบัติงานการใช้ห้องปฏิบัติการของศูนย์คอมพิวเตอร์
Download
Top